top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหงส์ทอง ขาวเป็นยองใย

ดวงความรัก ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2563

ดวงความรัก ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2563 ความรักของคนโสด เช็คเลย!




คำทำนายดู ดวงความรัก รายวันแบบย่อเกิดจากการคำนวณดาวจรที่เกี่ยวกับความรักบนท้องฟ้า ซึ่งจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามแต่การโคจรของดวงดาวในขณะนั้น วันนี้ Horothailand ก็มีดวงความรักประจำวันที่ 21 มี.ค. 2563 มาให้เช็คกัน วันนี้ความรักของคุณจะเป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูกันเลย


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

จากนี้ไปจะมีคนที่เคมีตรงกันกับเราเข้ามาคุยด้วย เอาตรงๆก็คือมีโอกาสมีแฟน และยิ่งถ้าคนนั้นที่เข้ามา เข้ากับนิสัยของเราได้ หรือว่าดูแล้วไปกันได้ ก็มีโอกาสจะได้คบกันไปยาวๆ


ท่านที่เกิดวันจันทร์

ช่วงนี้เหมือนจะชิลล์ หากิจกรรมยามว่างได้เลยจ้า เรื่องความรักไม่ต้องห่วงน่ะ ถึงจะไม่ชัดเจน แต่ก็หัวกะไดไม่แห้งน่ะจ้ะ บอกไว้เลยยว่าแอบฮอตจ้ะ!!


ท่านที่เกิดวันอังคาร

ถ้ามีคนเข้ามาคุยด้วยในช่วงนี้ ให้ดูดีๆก่อน อย่ารีบตัดสินใจ แต่ก็ไม่ใช่ตัดโอกาศเขาน่ะ คุยไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งรีบ เข้าใจว่าเหงา ระวังจะโดนหลอก เพราะยิ่งซื่อๆอยู่


ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงช่วงนี้มีสเน่ห์วิบวับ ยิ่งกับเด็กๆนี่พราวมากแม่ มีแต่คนเข้ามาคุยเรื่อยๆ คนเกิดวันนี้ยิ่งไม่ต้องรีบเลย เพราะจะมีมาอีกเรื่อยๆ ไม่ขาดช่วง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ไว้หน่อย จะเจอกับรักที่ไม่ชัดเจน บางทีเขาก็ดี บางครั้งเขาก็เมิน เราต้องระวังไว้หน่อยน่ะ


ท่านที่เกิดวันศุกร์

เห็นเงียบๆ แต่ช่วงนี้มีโอกาศมีแฟนน่ะ จะมีคนเข้ามาทำให้คุณฟินนน และคุณจะมีความสุขมากเป็นพิเศษด้วยหล่ะ ชีวิตช่วงนี้ลั้นลาม้ากก


ท่านที่เกิดวันเสาร์

ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณเอง อารมณ์จะแปรปรวนและจะมีเรื่องให้คุณคิดมากอยู่เสมอ ช่วงนี้ก็จะรู้สึกเหนื่อยกับตัวเองหน่อยๆ พักผ่อนบ้าง


ดูดวง ดูดวงรายวัน ดูดวงวันนี้ ด้านการงาน การเงิน ความรัก สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์ – อาทิตย์ ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงความรัก ดูดวงรายเดือน ดูดวงแม่นๆ ข้อมูลจาก เลขเด็ด

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page