top of page
  • รูปภาพนักเขียนหงส์ทอง ขาวเป็นยองใย

บาเยิร์น พร้อมให้ค่าตัวสูง 1 ใน 3 แข้งรุกลิเวอร์พูล

อัปเดตเมื่อ 10 ก.พ. 2563

พร้อมให้ค่าตัวสูง! 1 ใน 3 แนวรุกลิเวอร์พูล บาเยิร์น เล็งซิวใครร่วมทีม

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ บาเยิร์น เล็งที่จะกระชากตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยพร้อมให้ค่าตัวสูงสุดถึง 75 ล้านปอนด์เลย


บาเยิร์นมิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ


บาเยิร์นเล็งที่จะปรับขุมกำลังครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากซีซั่นนี้แนวรุกของพวกเขามีเพียง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์เพียงคนเดียวที่ยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการทำไป 22 ประตู จากการลงเล่นในลีก 21 นัด แถมตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ ก็อายุ 31 ปีแล้วด้วย


เดอะ ซัน เสริมว่า บาเยิร์นเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จกับภารกิจล่า ฟีร์มีโน่ เพราะมองว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะโละหนึ่งใน 3 แดนหน้าของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ “หงส์แดง” เล็งที่จะเอา ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทัพ ซึ่งตำแหน่งของ แวร์เนอร์ ก็เป็นกองหน้าตัวเป้า ทับกับตำแหน่งของ ฟีร์มีโน่ พอดี โดยที่ “เสือใต้” พร้อมที่จะให้เงินสูงสุดถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 28 ปีเลย


สื่อเจ้าดังกล่าวยังบอกอีกว่า บาเยิร์นยังไม่ล้มเลิกแผนที่จะเอา ลีรอย ซาเน่ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพเช่นกัน แถมพวกเขาก็คุยกับนักเตะและเอเยนต์ของบรรดาคนที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพแล้วด้วย เพื่อดูว่าพ่อค้าแข้งเหล่านั้นยังอยากอยู่กับทีมเดิมหลังจบฤดูกาลนี้รึเปล่า


สนับสนุนโดย อ่านข่าวบอล


ติดตามข่าวได้ที่ ข่าวลิเวอร์พูล

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page