top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนหงส์ทอง ขาวเป็นยองใย

ผมสั้นปะบ่า

เทรนด์ทรงผมสั้นปะบ่า เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บ ที่ต้องรีบตัด

เทรนด์ทรงผมสั้นปะบ่า การตัดผมสั้นปะบ่า ในหมู่สาวๆ กำลังได้รับความนิยม เพราะง่ายต่อการจัดทรง ใช้เวลาเซตน้อย แล้วยังมีหลายลุคให้เลือกทำเข้ากับหน้าของแต่ละคน วันนี้เรามีทรงผมสั้นปะบ่าที่อยู่ในเทรนด์มาแนะนำคุณ


ผมสั้นปะบ่าหน้าม้าเต่อ


เป็นอีกทรงที่เหมาะสำหรับคนชอบผมหน้าม้าลุคติ๊สๆ หน่อย ไม่ซ้ำแบบใคร ให้อารมณ์ศิลปิน หน้าม้ายาวเหนือคิ้วขึ้นไป และตัดปลายให้เสมอกัน ไว้ความหนาพอประมาณ เซ็ตให้ยุ่งๆ หน่อย ทำให้ลุคของคุณเปลี่ยนเป็นศิลปินขึ้น


สำหรับใครที่ต้องการดูแนวทางทรงผมเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่ แบบ ผม สั้น ปะ บ่า

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page